กรดเบส ราคาพิเศษ

THB 0.00

กรด เบส การพัฒนากิจกรรมการทดสอบความเป็นกรด-เบส ของสารเคมีในชีวิตประจำวัน โดยใช้อินดิเคเตอร์จากสารสกัดจากวัสดุในท้องถิ่น เพื่อใช้สำหรับการศึกษาในห้องเรียน · Article Sidebar · Main Article

ทฤษฎีกรดของ Arrhenius ทฤษฎีของ Bronsted-Lowry ทฤษฎี Lewis 2 ความแรงของกรด-เบส เบสแก่ คือ เบสที่แตกตัวได้มาก กรดแก่ คือ กรดที่แตกตัวได้ดีมาก 3 ชนิดของกรด กรดเบส สารที่ด่างมีลักษณะเฉพาะที่มีรสขมและเนื้อสัมผัสที่ลื่น เบสที่สามารถละลายในน้ำได้เรียกว่าด่าง เมื่อสารเหล่านี้ทำปฏิกิริยากับกรด จะเกิดเกลือ เป็นที่ทราบกันดีว่าฐานจะเปลี่ยนเป็นกระดาษลิตมัสสีน้ำเงินลิตมัสสีแดง

ปริมาณ:
กรด เบส
Add to cart

กรด เบส การพัฒนากิจกรรมการทดสอบความเป็นกรด-เบส ของสารเคมีในชีวิตประจำวัน โดยใช้อินดิเคเตอร์จากสารสกัดจากวัสดุในท้องถิ่น เพื่อใช้สำหรับการศึกษาในห้องเรียน · Article Sidebar · Main Article

กรดซาลิไซลิก ทฤษฎีกรดของ Arrhenius ทฤษฎีของ Bronsted-Lowry ทฤษฎี Lewis 2 ความแรงของกรด-เบส เบสแก่ คือ เบสที่แตกตัวได้มาก กรดแก่ คือ กรดที่แตกตัวได้ดีมาก 3 ชนิดของกรด

สารที่ด่างมีลักษณะเฉพาะที่มีรสขมและเนื้อสัมผัสที่ลื่น เบสที่สามารถละลายในน้ำได้เรียกว่าด่าง เมื่อสารเหล่านี้ทำปฏิกิริยากับกรด จะเกิดเกลือ เป็นที่ทราบกันดีว่าฐานจะเปลี่ยนเป็นกระดาษลิตมัสสีน้ำเงินลิตมัสสีแดง