รวมกล่องเก็บของอเนกประสงค์พับได้ ใช้งานสะดวก เก็บของได้เยอะ

THB 1000.00
กล่อง พับ ได้

กล่อง พับ ได้  นอกจากนี้ยังมาพร้อมบานพับ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น ทนทานพับได้ถึง 1,000,000 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh ร้าน Ezyspabed จำหน่าย เตียงนวดหน้า เตียงสปาพับได้ เตียงสักคิ้ว เตียงทรีทเม้นต์ ชั้นวางของ โคมไฟ อุปกรณเปิดร้านปา ราคาถูก พร้อมส่ง รับตัวแทนจำหน่าย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมบานพับ Flexion Hinge รุ่นที่ 3 และมีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็น ทนทานพับได้ถึง 1,000,000 ครั้ง ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,300mAh กล่องอเนกประสงค์พับได้ เปิดข้างได้ 55 ลิตร ยี่ห้อHOMECHOICE พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด ซื้อ กล่องอเนกประสงค์พับได้ เปิดข้างได้ 55 ลิตร ยี่ห้อHOMECHOICE ออนไลน์ที่ SCG Home ราคาดี จัดส่งทั่วไทย

หีบเก็บของแบบฝาปิดที่สามารถล็อคได้ - ปริมาตร 36 ลิตร ถังเก็บของพลาสติกสามารถเรียงซ้อนกันได้พร้อมฝา: การจัดเก็บสะดวกและเรียบร้อย SHUTER SHUTER ได้ให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์พลาสติกฉีด  กล่องอเนกประสงค์รุ่นนี้สามารถพับเก็บได้ ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ วัสดุทำมาจากพลาสติกคุณภาพดี มีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี สามารถวางซ้อนก

Quantity:
Add To Cart