EP2 สุดเจ๋ง!! กันสะบัด Ohlins

THB 1000.00
กัน ส บัด โอ ลิ น

กัน ส บัด โอ ลิ น  2510) ชื่อเล่น จอห์นนี่ เป็นนักร้อง นักแสดง ต่อมาชรัส เฟื่องอารมย์ ได้ชักนำเข้าสู่วงการเพลง เขาเริ่มต้นงานชิ้นแรกในชุด เผื่อใจไว้ และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เผื่อใจไว้ให้กันสักหน่อย ในปี พ ศ  กันสะบัด Öhlins เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้การคอนโทรลรถทำได้ง่ายมากขึ้น เสริมความมั่นคงให้กับการขับขี่ โดยเฉพาะเมื่อต้องขับขี่ไปบนเส้นทางที่ไม่ราบเรียบ และ

หลายๆครั้งมีงานเข้ามาแต่เครื่องมือไม่มี การเปิดกันสบัดถ้าใช้เครื่องมือไม่ถูกต้องจะทำให้งานเป็นรอยได้ คิดจะเปิดกันสบัด อย่าลืมมองหาประแจเปิดเฉพาะ ประแจเปิดกันสบัด Ohlins - ติดตั้งง่ายด้วยตัวเอง กันสะบัด Ohlins ตัวจบ ครบ ปรับได้ 10 ระดับ #กันสะบัด · #กันสะบัดohlinsแท้ #ohlins #กันสะบัดแท้ · #อะไหล่แต่งมอเตอร์ไซค์ #อะไหล่มอไซค์ #พนมเรซซิ่ง · #โอลิน #กันสะบัดohlins #พนมเรซซิ่งอะไหล่

กันสะบัด OHLINS SD 002 FOR Stroke 90 MM ช่วยควบคุมการส่ายของแฮนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ขับขี่ได้มั่นคงยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในทางขรุขระ ความเร็วสูง หรือเข้าโค้ง ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของแขนและ เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก และ เศรษฐา ลั่นเจอกัน ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิด “เปรโก้” สาขาใหม่ ปักหมุด

Quantity:
Add To Cart