เบื้องหลังชวนสยองของ ขนมกัมมี่ ที่อาจทำให้คุณเลิกกินมันตลอดชีวิต

THB 1000.00
กั ม มี่

กั ม มี่  Tops Vita ขาย เอ็มเควิตามินกัมมี่กลิ่นส้ม 24กรัม ของแท้ มี อย ซื้อ เอ็มเควิตามินกัมมี่กลิ่นส้ม 24กรัม ได้ที่ Tops Vita ท็อปส์ วีต้า ร้านขายวิตามิน ออนไลน์ ร้านขายอาหารเสริม สาขาใกล้ฉัน Playmore Egg Gummy กัมมี่รสผลไม้รูปไข่ หอมหวานนุ่มนิ่ม ลูกใหญ่เท่าไข่จริง น่ารัก น่ากินสุด ๆ มาพร้อม #แยมไข่แดงรสส้ม แบบเยิ้ม ๆ เพิ่มความอร่อยแบบเต็มปากเต็มคำ น่ารักยก

-กัมมี่ 3 มิติรสผลไม้ นุ่มหนึบ หอมอร่อยเต็มคำรูปสับปะรด องุ่น แอปเปิ้ล และสตรอเบอร์รี่ -มาพร้อมกิมมิคทำนายดวงด้านหลังซอง ให้ทุกคนได้เสี่ยงทายก่อนกิน – ลวดลายคมชัด 360 องศา น่ารักเหมือนผลไม้จริง ใช้ ช่วงนี้อยากเฮลตี้เลยจัดสิ่งนี้จ้า ดีงามมากๆ ธัญพืชอบกรอบเค้าผสมผลไม้รวมอบกรอบแห้งเข้าไปด้วยน้า ดูดี มีประโยชน์มาก มีทั้งหมด 2 รส รสดั้งเดิม รสนี้เค้ามีทั้งถั่ว ผลไม้แห้งและข้าวโอ๊ต

กัมมี่ผลไม้ เหนียวนุ่มหนึบ ทำจากน้ำผลไม้ไร่กำนันจุล อร่อย ทานได้ทุกวัย **สินค้าจัดส่งจากเพชรบูรณ์ ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี ลูกค้ากทม จะได้รับภายใน 1-2 วัน ตจว  ไบโอฟาร์ม กัมมี่ ผสมวิตามินซี 1 กล่อง · เป็นขนมของขบเคี้ยว ที่มีประโยชน์สำหรับเด็ก · เสริมวิตามินซี เพื่อป้องกันหวัด และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน · ได้รับเครื่องหมายฮาลาล

Quantity:
Add To Cart