ซงจุงกิ ประกาศแต่งงาน มีข่าวดีเตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง

THB 1000.00
จุ ง กิ แฟน

จุ ง กิ แฟน  เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่ชวนใจฟูตั้งแต่ต้นปี เมื่อ ซงจุงกิ พระเอกซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดีด้วยตัวเองว่าตอนนี้เขาตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวชาวอังกฤษ Katy Louise ชาวเน็ตยังเดินหน้าขุดภาพหวานๆของพระเอกซุปตาร์ ซงจุงกิ และ แฟนสาวอดีตดารา เคที่ หลุยส์ ที่หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน หลังซงจุงกิออกมายอมรับแบบตรงๆว่าตอนนี้หัวใจทั้งดวงของเขามอบให้

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB แบ่งปัน link นี้ไปยัง Share to Facebook Tweet · อีจงฮยอนและกง งจุงกิและ Katy จะจัดงานแต่ง ไม่ค่อยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่สำหรับ “ซงจุงกิ” พระเอกดังหลังจากหย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง “ซงฮเยคโย” ก่อนมาพบรักใหม่กับสาวต่างชาติ “เคที หลุยส์ ซอว์นเดอร์”

หลังวิวาห์ฟ้าผ่า ซุปเปอร์สตาร์ที่เรียกว่า สามีแห่งชาติเกาหลีอย่าง ซง จุงกิ ประกาศกำลังจะเริ่มต้นใหม่กับแฟนสาว สาวเคธี (Katy Louise Saunders “สาวชาวอังกฤษลูกครึ่งอิตาลี อดีตดารา ปิดท้ายกันด้วยกับแคปชั่นคำคมสายกินเอาไว้โพสต์กับแฟน โพสต์อวดแฟน อวยแฟนกันไป เอาให้คนโสดอิจฉากันทั้งไทม์ไลน์ไปเลย! มาจงมาจ๊าบอะไร มาจุ๊บนี่มา; เปิดประตูอาจไม่เจอใคร แต่ถ้าเปิดใจจะเจอเรา; รู้รึ

Quantity:
Add To Cart