ซูฉี นางเอกดังในตำนาน ในวัย 50 ปี กับความสวย แทบไม่เปลี่ยนเลย สมกับ

THB 0.00

ชู ฉี ซูฉี Shu Qi นางเอกสาวสุดฮอต ที่โด่งดังมาก ๆ ในยุค 90 ที่พักหลัง ๆ เราไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเธอสักเท่าไร ล่าสุดเธอได้มีผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Cosmopolitan

นิสัยรักความสะอาดของ หลิวเจียหลิง เป็นที่เลื่องลือในวงการบันเทิงฮ่องกงมานาน และคนที่ได้ประสบกับเรื่องนี้โดยตรงก็คือ ซูฉี ที่ยอมรับว่าตัวเองก็ไม่คิดก็เพื่อนสนิทจะรักความสะอาดขนาดนั้น ชูอาเมนี่ Comments16 · ซูฉี เมื่ออดีตที่เลวร้ายมิอาจทำลายปัจจุบันที่รุ่งโรจน์ · เจิ้งเส้าชิว รักนี้คือโศกนาฏกรรม ! · เมื่อแอร์สาวตกอับ รับจ๊อบเสริมลักลอบขนทองคำขึ้นเครื่องบิน !

ปริมาณ:
ชู ฉี
Add to cart

ชู ฉี ซูฉี Shu Qi นางเอกสาวสุดฮอต ที่โด่งดังมาก ๆ ในยุค 90 ที่พักหลัง ๆ เราไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเธอสักเท่าไร ล่าสุดเธอได้มีผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Cosmopolitan

ชูก้ารูน นิสัยรักความสะอาดของ หลิวเจียหลิง เป็นที่เลื่องลือในวงการบันเทิงฮ่องกงมานาน และคนที่ได้ประสบกับเรื่องนี้โดยตรงก็คือ ซูฉี ที่ยอมรับว่าตัวเองก็ไม่คิดก็เพื่อนสนิทจะรักความสะอาดขนาดนั้น

Comments16 · ซูฉี เมื่ออดีตที่เลวร้ายมิอาจทำลายปัจจุบันที่รุ่งโรจน์ · เจิ้งเส้าชิว รักนี้คือโศกนาฏกรรม ! · เมื่อแอร์สาวตกอับ รับจ๊อบเสริมลักลอบขนทองคำขึ้นเครื่องบิน !