Live NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก 30 ก ค 65 ศึกชิงแชมป์ WBC-ASIA

THB 0.00

ถ่ายทอด มวย โลก แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 จากคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ” ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็

แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 จากคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ” ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็ ถ่ายทอดสดฮานอยวันนี้ คู่นี้พลาดไม่ได้ ! “เดนิส พูริช” นักชกอันตรายจากบอสเนีย-แคนาดา วัย 39 ปี เตรียมตัวจะลงแข่งขันไฟต์ที่ 6 ใน ONE โดยไฟต์นี้จะมาสู้กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย

ปริมาณ:
ถ่ายทอด มวย โลก
Add to cart

ถ่ายทอด มวย โลก แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 จากคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ” ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็

ถ่ายทอดสด แมน ยู วันนี้ ช่อง 36 แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 3 จากคู่ปรับเก่า “โจ ณัฐวุฒิ” ในศึก ONE 167 ที่จะถ่ายทอดสดจากอิมแพ็

คู่นี้พลาดไม่ได้ ! “เดนิส พูริช” นักชกอันตรายจากบอสเนีย-แคนาดา วัย 39 ปี เตรียมตัวจะลงแข่งขันไฟต์ที่ 6 ใน ONE โดยไฟต์นี้จะมาสู้กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย