เขมานันทะ ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตเเล้ว ในวัย 80 ปี

THB 1000.00
นั น ทะ

นั น ทะ  คำบรรยาย ประวัติศาสตร์พระพุทธศาสนา ตอน 4, เสถียร โพธินันทะ, 2472-2509, 1955, แสดง ชีวประวัติและงาน คำไว้อาลัย ข้อเขียนต่าง ๆ ของนายเสถียร โพธิ วันปัญญานันทะ : วันพุธที่ ๑๑ พฤษภาคม พ ศ ๒๕๖๕ ๑๑ พฤษภา – วันปัญญานันทะ ————————— งานอาจริยบูชา ๑๑๑ ปี ชาตกาล พระพรหมมังคลาจารย์ ณ วัด

มหาโฆษะนันทะเป็นหนึ่งในพระสงฆ์ ๓,๐๐๐ จากจ านวน ๖๐,๐๐๐ รูปที่มีชีวิต รอด จากนั้นท่านได้สร้างวัดต่าง ๆ ที่ค่ายผู้อพยพ รวมถึงการบวชพระภิกษุสงฆ์บริเวณชายแดนไทย- กัมพูชา ๖ โดย อาจาร์เสถียร โพธินันทะ เป็นผู้อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนาตลอดชีวิต คุณธรรมที่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง คือ เป็นผู้จงรักภักดีต่อพระพุทธศาสนามีความกตัญญูกตเวทีต่อมารดา มีจิตใจเมตตากรุณา ตัวชี้วัดจุดประสงค์การ

รำลึกถึงครูเขมานันทะผู้ให้ชีวิตทางธรรม · ศิษย์ขอเขียนถึงครู เนื่องในวันคล้ายวันเกิดเขมานันทะหรือโกวิท เอนกชัย นักเขียน ศิลปินแห่งชาติด้านวรรณศิลป์ ที่มีผลงานเขียนและภาพวาดที่่ให้แง่คิดทางธรรมไว้มากมาย  แพท วงเคลียร์ ชีวิตที่มี ธรรมะของคุณพ่อเป็นเครื่องเตือนสติ สุขใจ A Cuisine Read More + เจ้าของ หนุ่มพิการเก็บกระเป๋าเงินส่งคืนเจ้าของ เพราะไม่เคยคิดอย่างได้ของคนอื่น

Quantity:
Add To Cart