บริษัทไมด้า ให้ผ่อนของเเพงไปไหม

THB 0.00

บริษัท ไม ด้า นายเดมิส ฮาสซาบิส ซีอีโอของดีปไมน์ สำนักข่าวซีเอ็นบีรายงานว่า การเปิดตัวโมเดล AI ใหม่ครั้งนี้มีขึ้นในช่วงที่บรรดาบริษัท “ฮอนด้า” เดินหน้าปลดพนักงานในจีน เซ่นพิษยอด

บทวิเคราะห์หุ้น MIDA - บริษัท ไมด้า แอสเซ็ท จำกัด น่าซื้อไหม? วิเคราะห์กราฟข้อมูลราคาหุ้น MIDA วันนี้อยู่ที่ บาท มีค่า Margin of Safety PE อยู่ที่ % และ PBV อยู่ที่  บริษัทไฟแนนซ์ เหตุผล ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด ที่ “BB” และเปลี่ยน แนวโน้มอันดับเครดิตเป็น “Stable” หรือ “คงที่” จาก “Negative” หรือ

ปริมาณ:
บริษัท ไม ด้า
Add to cart

บริษัท ไม ด้า นายเดมิส ฮาสซาบิส ซีอีโอของดีปไมน์ สำนักข่าวซีเอ็นบีรายงานว่า การเปิดตัวโมเดล AI ใหม่ครั้งนี้มีขึ้นในช่วงที่บรรดาบริษัท “ฮอนด้า” เดินหน้าปลดพนักงานในจีน เซ่นพิษยอด

บริษัทเงินติดล้อ บทวิเคราะห์หุ้น MIDA - บริษัท ไมด้า แอสเซ็ท จำกัด น่าซื้อไหม? วิเคราะห์กราฟข้อมูลราคาหุ้น MIDA วันนี้อยู่ที่ บาท มีค่า Margin of Safety PE อยู่ที่ % และ PBV อยู่ที่

เหตุผล ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด ที่ “BB” และเปลี่ยน แนวโน้มอันดับเครดิตเป็น “Stable” หรือ “คงที่” จาก “Negative” หรือ