บ้านมณีพฤกษ์ ตำบลงอบ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ##มาเที่ยวกันนะครับ

THB 0.00

บ้าน มณี พฤกษ์ alt ชาวชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ ได้ฤกษ์ปลูกบ้านใหม่ในพื้นที่ปลอดภัยจำนวน ๑๑ หลังๆ จากเกิดภาวะเสี่ยงภัยจากแผ่นดินแยก ดินสไลน์และภาวะน้ำท่วมเมื่อปี ๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา

บ้านมณีพฤกษ์ จิบกาแฟ ขึ้นดอยผาผึ้ง สัมผัสธรรมชาติ ความอบอุ่นของชาวบ้านที่นี้☕️ #travel #nan #baanmaneepruek #thailand #มณีพฤกษ์ #น่าน บ้านผลบอลวันเสาร์นี้ ชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ชุมชนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่ชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของผืนป่า

ปริมาณ:
บ้าน มณี พฤกษ์
Add to cart

บ้าน มณี พฤกษ์ alt ชาวชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ ได้ฤกษ์ปลูกบ้านใหม่ในพื้นที่ปลอดภัยจำนวน ๑๑ หลังๆ จากเกิดภาวะเสี่ยงภัยจากแผ่นดินแยก ดินสไลน์และภาวะน้ำท่วมเมื่อปี ๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๕ ที่ผ่านมา

บ้านเรือนไทย บ้านมณีพฤกษ์ จิบกาแฟ ขึ้นดอยผาผึ้ง สัมผัสธรรมชาติ ความอบอุ่นของชาวบ้านที่นี้☕️ #travel #nan #baanmaneepruek #thailand #มณีพฤกษ์ #น่าน

ชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ชุมชนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวที่ชุมชนบ้านมณีพฤกษ์ จะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของผืนป่า