งานประเพณี แข่งว่าว เป่าโหวด 2565 อ ทุ่งศรีอุดม จ อุบลราชธานี

THB 0.00

ประเพณี แข่ง ว่า ว Must See - งานประเพณีแข่งเรือน่าน ประเพณีหกเป็งนมัสกาธพระธาตุแช่แห้ง ประเพณีตานก๋ว ว่าปีหน้าไทยจะมีนักท่องเที่ยวคึกคักทั้งปี” นายชัย กล่าว

Must See – ประเพณี Must See – งานประเพณีแข่งเรือน่าน ประเพณีหกเป็งนมัสกาธพระธาตุแช่แห้ง ประเพณีตานก๋ว ว่าปีหน้าไทยจะมีนักท่องเที่ยวคึกคักทั้งปี  ประเพณีแห่เทียนพรรษา จัดแข่งขันครั้งแรกเมื่อวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๑๙ มีว่าวเข้าแข่งขันประมาณ ๕๐ ตัว และได้มีการจัดการแข่งขันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี เนื่องจากลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือหรือลมว่าว

ปริมาณ:
ประเพณี แข่ง ว่า ว
Add to cart

ประเพณี แข่ง ว่า ว Must See - งานประเพณีแข่งเรือน่าน ประเพณีหกเป็งนมัสกาธพระธาตุแช่แห้ง ประเพณีตานก๋ว ว่าปีหน้าไทยจะมีนักท่องเที่ยวคึกคักทั้งปี” นายชัย กล่าว

ประเพณีแห่นางดาน Must See – ประเพณี Must See – งานประเพณีแข่งเรือน่าน ประเพณีหกเป็งนมัสกาธพระธาตุแช่แห้ง ประเพณีตานก๋ว ว่าปีหน้าไทยจะมีนักท่องเที่ยวคึกคักทั้งปี

จัดแข่งขันครั้งแรกเมื่อวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๑๙ มีว่าวเข้าแข่งขันประมาณ ๕๐ ตัว และได้มีการจัดการแข่งขันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี เนื่องจากลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือหรือลมว่าว