5 วิธีใช้ปุ่ม Windows บนคอมพิวเตอร์ ทางลัด

THB 0.00

ปุ่ม windows กดไม่ได้ วิธีแก้ไข Start Menu ของ Windows 10 เวลาระบบไม่ตอบสนอง ปุ่ม windows กดไม่ได้ เปิด App Store แล้วแตะปุ่มบัญชีของฉัน บน PC ที่ใช้ Windows คุณสามารถสร้าง Apple ID ได้ในแอป Apple TV

สวัสดีค่ะ วันนี้เปิดคอมมาก็กดปุ่ม start เสิร์ชอะไรในช่องข้างๆปุ่ม start ไม่ได้เลยค่ะ ใช้วิธี 2 วิธีแล้วก็ยังไม่ได้ผล วิธีแรกคือ Win+R >> Regedit >> แล้วก็สร้างแฟ้มใน HKEY ปุ่ม windows กดปุ่ม Fn ร่วมด้วยทุกครั้ง ฟังก์ชันปุ่มลัดให้คำ ได้ ทีมงานได้ทดสอบดู YouTube ผ่าน Microsoft Edge เป็นเวลา 1 ชม ได้ผ่านโปรแกรม MSI Center ได้เหมือนกัน แต่ฟีเจอร์อาจจะไม่ครบเท่า

ปริมาณ:
ปุ่ม windows กดไม่ได้
Add to cart

ปุ่ม windows กดไม่ได้ วิธีแก้ไข Start Menu ของ Windows 10 เวลาระบบไม่ตอบสนอง ปุ่ม windows กดไม่ได้ เปิด App Store แล้วแตะปุ่มบัญชีของฉัน บน PC ที่ใช้ Windows คุณสามารถสร้าง Apple ID ได้ในแอป Apple TV

ปุ่มกด สวัสดีค่ะ วันนี้เปิดคอมมาก็กดปุ่ม start เสิร์ชอะไรในช่องข้างๆปุ่ม start ไม่ได้เลยค่ะ ใช้วิธี 2 วิธีแล้วก็ยังไม่ได้ผล วิธีแรกคือ Win+R >> Regedit >> แล้วก็สร้างแฟ้มใน HKEY

กดปุ่ม Fn ร่วมด้วยทุกครั้ง ฟังก์ชันปุ่มลัดให้คำ ได้ ทีมงานได้ทดสอบดู YouTube ผ่าน Microsoft Edge เป็นเวลา 1 ชม ได้ผ่านโปรแกรม MSI Center ได้เหมือนกัน แต่ฟีเจอร์อาจจะไม่ครบเท่า