พิธีเปิดงาน Startup x Innovation Thailand Expo 2023

THB 0.00

พิธี เปิด งาน ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน ฯพณฯรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวเปิดงาน ให้โอวาท และปาฐกถาพิเศษ ฟังปาฐกถาพิเศษจาก ฯพณฯรองนายกรัฐมนตรีและ

ผู้บังคับบัญชากลุ่มงานพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อสร้างความตระหนักรู้ ให้กับบุคลากรเห็นความสำคัญในการพัฒนา พิธีเวียนเทียน พิธีเปิดงาน “สีสันวัฒนธรรม มหกรรมวิถีอีสาน สู่การท่องเที่ยวยโสธร” ประจำปีงบประมาณ พ ศ 2563 ณ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองยโสธร จ ยโสธร หน้าแรก ข่าวสาร ภาพกิจกรรม พิธีเปิดงาน “

ปริมาณ:
พิธี เปิด งาน
Add to cart

พิธี เปิด งาน ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน ฯพณฯรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวเปิดงาน ให้โอวาท และปาฐกถาพิเศษ ฟังปาฐกถาพิเศษจาก ฯพณฯรองนายกรัฐมนตรีและ

พิธี บวงสรวง พญานาค ผู้บังคับบัญชากลุ่มงานพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ เป็นผู้กล่าวรายงาน วัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อสร้างความตระหนักรู้ ให้กับบุคลากรเห็นความสำคัญในการพัฒนา

พิธีเปิดงาน “สีสันวัฒนธรรม มหกรรมวิถีอีสาน สู่การท่องเที่ยวยโสธร” ประจำปีงบประมาณ พ ศ 2563 ณ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองยโสธร จ ยโสธร หน้าแรก ข่าวสาร ภาพกิจกรรม พิธีเปิดงาน “