ภัทร บุญญลักษม์

THB 0.00

ภัทร บุญญลักษม์ บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี คุณปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดสี่มุมเมือง ให้การ เมื่อถึงเวลาอันสมควรแก่การเฉลิมฉลองให้ความสำเร็จ

ภัทราริน ปัญญานุตธรรม นายภัทร บุญญลักษม์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นาโน อิเลคทริค โปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดรับกับทิศทางการดำเนินธุรกิจหลัก คือ  ภัทร เอกแสงกุล รวมข่าว ภัทร บุญญลักษม์ เกาะติดข่าวของภัทร บุญญลักษม์ ข่าวด่วนของ ภัทร บุญญลักษม์ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องภัทร บุญญลักษม์ ได้ที่นี่กับ th

ปริมาณ:
ภัทร บุญญลักษม์
Add to cart

ภัทร บุญญลักษม์ บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมี คุณปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ตลาดสี่มุมเมือง ให้การ เมื่อถึงเวลาอันสมควรแก่การเฉลิมฉลองให้ความสำเร็จ

ภัทร วดี แปล ว่า ภัทราริน ปัญญานุตธรรม นายภัทร บุญญลักษม์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นาโน อิเลคทริค โปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดรับกับทิศทางการดำเนินธุรกิจหลัก คือ

รวมข่าว ภัทร บุญญลักษม์ เกาะติดข่าวของภัทร บุญญลักษม์ ข่าวด่วนของ ภัทร บุญญลักษม์ ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องภัทร บุญญลักษม์ ได้ที่นี่กับ th