คุณพ่อป้ายแดง!! สารัช ปลื้มได้ลูกชายคนแรก พร้อมตั้งชื่อ น้องตุลย์

THB 0.00

สารัช อยู่เย็น “ตัง” สารัช อยู่เย็น ปัจจุบันอายุ 30 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลาง ให้กับ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในไทยลีก และเคยเล่นให้ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ตั้งแต่ รุ่นอายุไม่เกิน 17,

สารัช อยู่เย็น ความคาดหวังส่วนตัวอยากให้เกมนี้ไทยชนะ เพราะจะทำให้เกมสุดท้ายของรอบสองที่จะเจอกับสิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นเกมที่ สารัชถ์รัตนาวะดี - สารัช อยู่เย็น สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - วีระเทพ ป้อมพันธุ์ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - สุภโชค สารชาติ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร - ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว

ปริมาณ:
สารัช อยู่เย็น
Add to cart

สารัช อยู่เย็น “ตัง” สารัช อยู่เย็น ปัจจุบันอายุ 30 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลาง ให้กับ “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในไทยลีก และเคยเล่นให้ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ตั้งแต่ รุ่นอายุไม่เกิน 17,

สารัช อยู่เย็น สารัช อยู่เย็น ความคาดหวังส่วนตัวอยากให้เกมนี้ไทยชนะ เพราะจะทำให้เกมสุดท้ายของรอบสองที่จะเจอกับสิงคโปร์ ในวันที่ 11 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นเกมที่

- สารัช อยู่เย็น สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - วีระเทพ ป้อมพันธุ์ สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - สุภโชค สารชาติ สโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร - ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว