Skip to product information
1 of 1

สโมสรฟุตบอลนครศรีฯ ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอลนครศรีฯ ยูไนเต็ด - วิกิพีเดีย

สโมสรฟุตบอลนครศรีฯ ยูไนเต็ด - วิกิพีเดีย

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

สโมสรฟุตบอลนครศรีฯ ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอลนครศรีฯ ยูไนเต็ด - วิกิพีเดีย สโมสรฟุตบอลนครศรีฯ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอล สตูลยูไนเต็ด - Satun United หมอผีสตูล สโมสรฟุตบอล สตูลยูไนเ Professional Sports Tea No photo description available สโมสร ฟุตบอล แมน เช ส เตอร์ ยูไนเต็ด สโมสร นครศรี ยูไนเต็ด ทีน้องใหม่ที่เพิ่งสร้างทีมได้ไม่นาน ก่อตั้งเมื่อปี 2018 โดยมีคุณ ชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว เป็นเจ้าของทีม และมีฉายาว่า มังกรแดนใต้ ปัจจุบันได้ประสบความสำเร็จเลื่อนชั้นมาเล่นในศึกไทยลีก 2

สโมสร ฟุตบอล แมน เช ส เตอร์ ยูไนเต็ด ทว่ายังเหลืออีก 1 ที่นั่ง ที่จะต้องห้ำหั่นกันระหว่าง นครศรี ยูไนเต็ด กับ ระยอง เอฟซี ที่จะแข่งขันแบบเหย้า-เยือนในวันที่ 18 และ 25 พฤษภาคม 2024 เกมนี้มีความสำคัญมากๆ ต่อทั้งสองสโมสร

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแข้งทีมชาติไทย อย่าง “ประกิต ดีพร้อม” ออกมาโพสต์ขอบคุณสโมสรนครศรีฯ ยูไนเต็ด หลังค้าแข้งกับทีมมาตลอด 2 ฤดูกาล มีส่วนพาทีมผงาดโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาไทยลีก 2 · แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฟุตบอลไทย #บอลไทย #ไทยลีก #ไฮไลท์ # ไฮไลท์ นครศรีฯ ยูไนเต็ด พบ พิษณุโลก เอฟซี บรรยากาศนัดประวัติศาสตร์ของชาวนครศรีธรรมราช นครศรี ยูไนเต็ด ก้าวสู่ไทยลีก 2

View full details