บ้านติดหาดเจ้าหลาว 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 10 ท่าน

THB 1000.00
หาด จ้าว หลาว

หาด จ้าว หลาว  มีประเด็นดราม่า หลังจากกลุ่มนักท่องเที่ยวซื้ออาหารจะไปนั่งกินลมชมวิวที่ริมหาดเจ้าหลาว จ จันทบุรี ปรากฏถูกร้านค้าและเจ้าของรีสอร์ทที่อยู่ริมหาดไล่ที่ อ้างเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล หาดเจ้าหลาว วิวสวย น้ำใส หาดสวย อาหารอร่อย ที่พักสะอาด และเป็นหาดที่มีชื่อเสียงของจันทบุรี มีที่พักเยอะ ร้านอาหารทะเลก็ขึ้นชื่อ หาดเจ้าหลาว เป็นชายหาดที่สวยที่สุดในจันทบุรี ‍♂️ สถานที่ตั้ง :

หาดเจ้าหลาว พร้อมสถานที่เที่ยวใกล้ ๆ ที่ไม่ควรพลาด · 1 ป้อมฝรั่งเศส · 2 ตึกแดง · 3 โบสถ์คาทอลิก จันทบุรี · 4 พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช · 5 ศูนย์ข่าวศรีราชา - ชาวบ้านเก็บของเก่าพบศพไม่มีหัว แขนและขาเกยตื้นหาดเจ้าหลาว จันทบุรี และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า เป็นศพที่ 4

หาดเจ้าหลาว จันทบุรี Beach•2,641 posts Open 24 hours TopTopIn the areaIn the Photo by Pat in หาดเจ้าหลาว จันทบุรี Photo by Parn Julpanvatana in หาดเจ้า ดราม่า! ร้านอาหารยึดหาดเจ้าหลาว ทำไม้กั้นเก็บค่าที่ เข้มข่าวค่ำ 16 เม ย 67 มีประเด็นดราม่า หลังจากกลุ่มนักท่องเที่ยวซื้ออาหารจะไปนั่งกินลมชมวิวที่ริมห าดเจ้าหลาว จ จันทบุรี

Quantity:
Add To Cart