บ่อน้ำพุร้อนหินดาด กาญจนบุรี อาบน้ำแร่ แช่ออนเซ็นเมืองไทย ไม่ต้องไปไกล

THB 0.00

หิน ดาด หินดาด เป็นตำบลหนึ่งในอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีพื้นที่ความรับผิดชอบอยู่ในองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น 2 หน่วยงาน คือ เทศบาลตำบลหินดาด และองค์การบริหารส่วนตำบลหินดาด

นายอำนาจ สุขเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หินดาด อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี กล่าวก่อนที่จะพานักท่องเที่ยวเดินทางชมธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวของ อบต หินดาด นั้นก็ คือ หินคลุก บริเวณน้ำตกลานหินดาด เริ่มต้นจากกิโลเมตรที่ 6 โดยเดินผ่านทุ่งกระทิง สองข้างทางจะพบกับผีเสื้อสกุลผีเสื้อป่านานาพันธุ์ เช่น กาหลิบแดง พระเสาร์ใหญ่

ปริมาณ:
หิน ดาด
Add to cart

หิน ดาด หินดาด เป็นตำบลหนึ่งในอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา โดยมีพื้นที่ความรับผิดชอบอยู่ในองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น 2 หน่วยงาน คือ เทศบาลตำบลหินดาด และองค์การบริหารส่วนตำบลหินดาด

หินล้าง ทรายล้าง นายอำนาจ สุขเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หินดาด อ ทองผาภูมิ จ กาญจนบุรี กล่าวก่อนที่จะพานักท่องเที่ยวเดินทางชมธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวของ อบต หินดาด นั้นก็ คือ

บริเวณน้ำตกลานหินดาด เริ่มต้นจากกิโลเมตรที่ 6 โดยเดินผ่านทุ่งกระทิง สองข้างทางจะพบกับผีเสื้อสกุลผีเสื้อป่านานาพันธุ์ เช่น กาหลิบแดง พระเสาร์ใหญ่