เด็กในกลุ่มอาการดาวน์ซินโดรม เกิดได้กับคุณแม่ช่วงทุกอายุ

THB 0.00

อัลตร้าซาวด์ ดาวน์ซินโดรม อัลตร้าซาวด์ ร่วมกับการตรวจหาค่าสารชีวเคมี ในกระแสเลือดของสตรีตั้งครรภ์ 2 ชนิด คือ BHCG และ PAPP-A สามารถคัดกรองทารกดาวน์ซินโดรมได้ประมาณ 80%

ภาวะดาวน์ซินโดรม ถือเป็นอีกหนึ่งความกังวลใจของคุณแม่ตั้งครรภ์หลาย ๆ ท่าน ซึ่งสาเหตุเกิดจากความผิดปกติของโครโมโซมตั้งแต่กำเนิด ส่งผลให้เด็กมีปัญหาทางร่างกาย พัฒนาการ ตรวจดาวน์ซินโดรม จําเป็นไหม อัลตร้าซาวด์ลูก พัฒนาการทารกในครรภ์ มาดูกันค่ะ! อัลตร้าซาวด์ 17:11 Go to channel · ตรวจดาวน์ซินโดรม มีกี่แบบ จะรู้ได้อย่างไรว่าลูกเป็นดาวน์ซินโดรม ตรวจดาวน์ซิน

ปริมาณ:
อัลตร้าซาวด์ ดาวน์ซินโดรม
Add to cart

อัลตร้าซาวด์ ดาวน์ซินโดรม อัลตร้าซาวด์ ร่วมกับการตรวจหาค่าสารชีวเคมี ในกระแสเลือดของสตรีตั้งครรภ์ 2 ชนิด คือ BHCG และ PAPP-A สามารถคัดกรองทารกดาวน์ซินโดรมได้ประมาณ 80%

วิธีตรวจดาวน์ซินโดรม ภาวะดาวน์ซินโดรม ถือเป็นอีกหนึ่งความกังวลใจของคุณแม่ตั้งครรภ์หลาย ๆ ท่าน ซึ่งสาเหตุเกิดจากความผิดปกติของโครโมโซมตั้งแต่กำเนิด ส่งผลให้เด็กมีปัญหาทางร่างกาย พัฒนาการ

อัลตร้าซาวด์ลูก พัฒนาการทารกในครรภ์ มาดูกันค่ะ! อัลตร้าซาวด์ 17:11 Go to channel · ตรวจดาวน์ซินโดรม มีกี่แบบ จะรู้ได้อย่างไรว่าลูกเป็นดาวน์ซินโดรม ตรวจดาวน์ซิน