ขาย++พร้อมส่ง++เนคไทบ้านฮัฟเฟิลพัฟ จากแฮร์รี่

THB 0.00

ฮั ฟ เฟิ ล พัฟ ฮัฟเฟิลพัฟ ตัวแทนการประลองเวทไตรภาคีจากฮอกวอตส์ร้านPPJLandscapeDesign จำหน่ายชาฮอกเกี้ยน รหัสสินค้า 183996 ร้านตั้งอยู่ที่ อ Q: Siri, why are you so boring

เฮลก้า ฮัลเฟิลพัฟ เป็นคนซื่อสัตย์และมีเสน่ห์ ผู้ก่อตั้งบ้านฮัฟเฟิลพัฟในฮอกวอตส์ เธอเป็นผู้มีชื่อเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความชำนาญในการใช้คาถาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร” ฮักฮ่าง แต่ในขณะเดียวกันก็มีมุมแม่บ้านแม่เรือนที่จะไปเข้าเค้าฮัฟเฟิลพัฟ แถมยังมีความฉลาดแกมโกงแบบสลิธีรินเล็กน้อย แต่รวมๆแล้ว ส่วนตัวคิดว่าไอรีนเหมาะกับกริฟฟินดอร์ ซึลกิ

ปริมาณ:
ฮั ฟ เฟิ ล พัฟ
Add to cart

ฮั ฟ เฟิ ล พัฟ ฮัฟเฟิลพัฟ ตัวแทนการประลองเวทไตรภาคีจากฮอกวอตส์ร้านPPJLandscapeDesign จำหน่ายชาฮอกเกี้ยน รหัสสินค้า 183996 ร้านตั้งอยู่ที่ อ Q: Siri, why are you so boring

ฮังเส็ง เฮลก้า ฮัลเฟิลพัฟ เป็นคนซื่อสัตย์และมีเสน่ห์ ผู้ก่อตั้งบ้านฮัฟเฟิลพัฟในฮอกวอตส์ เธอเป็นผู้มีชื่อเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความชำนาญในการใช้คาถาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร”

แต่ในขณะเดียวกันก็มีมุมแม่บ้านแม่เรือนที่จะไปเข้าเค้าฮัฟเฟิลพัฟ แถมยังมีความฉลาดแกมโกงแบบสลิธีรินเล็กน้อย แต่รวมๆแล้ว ส่วนตัวคิดว่าไอรีนเหมาะกับกริฟฟินดอร์ ซึลกิ