เปิดขั้นตอนขอเลขที่บ้าน ให้ถูกต้อง ครบ จบ สำหรับเจ้าของบ้านมือใหม่

THB 1000.00
เลข บ้าน

เลข บ้าน  เลขที่บ้านขอเองได้ ง่ายนิดเดียว · 1 ใบรับแจ้งเกี่ยวกับบ้าน ออกโดยหน่วยงานท้องที่ · 2 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้ยื่นคำร้อง จำนวน 1 ชุด · 3 โฉนดที่ดิน · 4  เอกสารที่ต้องเตรียมในการขอเลขที่บ้าน 1 เอกสารใบรับแจ้งเกี่ยวกับบ้าน ฉบับจริง 3 สำเนาเอกสารสิทธิ์แสดงการครอบครองที่ดินของบ้านที่ปลูกสร้างนั้นตั้งอยู่ เช่น โฉนดที่ดิน , น ส 3 ,ส ป ก เป็นต้น

เมื่อมีการปลูกสร้างบ้าน เจ้าบ้านจะต้องแจ้งต่อนายทะเบียนเพื่อ ขอเลขที่บ้านภายใน 15 วัน นับแต่วันที่สร้างเสร็จ เมื่อนายทะเบียนรับค าร้องพร้อมหลักฐานของผู้แจ้งครบถ้วนแล้ว จะต้องตรวจสอบว่าบ้านที่ขอเลขที่นั้น มี อินเทอร์เน็ตบ้าน GIGA Fiber · GIGA SIM+ · 3BB GIGA TV อินเทอร์เน็ตบ้าน GIGA Fiber · GIGA SIM+ · 3BB GIGA TV เลขประจำตัวประชาชน เลขหนังสือเดินทาง ตรวจสอบ

วิธีคำนวณผลรวมเลขที่บ้าน : นำเลขที่บ้านแต่ละหลักมาบวกกัน จนเหลือเลขหลักเดียว เช่น บ้านเลขที่ 58356 ให้นำ 5+8+3+5+6 = 27 = 2+7 = 9  บ้าน อีก ทั้ง การ มี ทาง ขึ้น และ ลง บันได ที่ อยู่ ตรงกัน ถือ เป็น บันได เลข คี่ ตาม ความ เชื่อ แล้ว เลข ที่ เป็น เลข ของ คน เป็น ส่วน เลข คู่ คือ เลข

Quantity:
Add To Cart