หยุดแตกตื่น ! ศัลยแพทย์ชื่อดังเตือนกรุ๊ปเลือดไม่ใช่สาเหตุของการเกิดแผล “คี

THB 0.00

แผล คี ลอย คีลอยด์ คือแผลเป็นชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นแผลนูน มีขนาดใหญ่กว่ารอยแผลเดิม ผิวเป็นมันเงา อาจมีสีแดง หรือเปลี่ยนเป็นสีคล้ำหรือสีซีดลง เกิดขึ้นหลังผ่าตัด หรือหลังการเกิดบาดแผล และอาจรู้สึกเจ็บ คัน

คีลอยด์ คือแผลเป็นชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นแผลนูน มีขนาดใหญ่กว่ารอยแผลเดิม ผิวเป็นมันเงา อาจมีสีแดง หรือเปลี่ยนเป็นสีคล้ำหรือสีซีดลง เกิดขึ้นหลังผ่าตัด หรือหลังการเกิดบาดแผล และอาจรู้สึกเจ็บ คัน แผล ร้อน ใน ใน ปาก แผลเป็นขนาดใหญ่ หรือที่เรียกว่า Keloid เป็นแผลที่มีลักษณะนูนใหญ่ เป็นก้อน มองเห็นได้ชัด โดยทั่วไป ขนาดใหญ่ล้นเกินขอบแผล จะเริ่มเห็นแผลนูนชัดหลังการผ่าตัด 2-3 เดือนเป็นต้นไป รอย

ปริมาณ:
แผล คี ลอย
Add to cart

แผล คี ลอย คีลอยด์ คือแผลเป็นชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นแผลนูน มีขนาดใหญ่กว่ารอยแผลเดิม ผิวเป็นมันเงา อาจมีสีแดง หรือเปลี่ยนเป็นสีคล้ำหรือสีซีดลง เกิดขึ้นหลังผ่าตัด หรือหลังการเกิดบาดแผล และอาจรู้สึกเจ็บ คัน

แผลเชื้อรา คีลอยด์ คือแผลเป็นชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นแผลนูน มีขนาดใหญ่กว่ารอยแผลเดิม ผิวเป็นมันเงา อาจมีสีแดง หรือเปลี่ยนเป็นสีคล้ำหรือสีซีดลง เกิดขึ้นหลังผ่าตัด หรือหลังการเกิดบาดแผล และอาจรู้สึกเจ็บ คัน

แผลเป็นขนาดใหญ่ หรือที่เรียกว่า Keloid เป็นแผลที่มีลักษณะนูนใหญ่ เป็นก้อน มองเห็นได้ชัด โดยทั่วไป ขนาดใหญ่ล้นเกินขอบแผล จะเริ่มเห็นแผลนูนชัดหลังการผ่าตัด 2-3 เดือนเป็นต้นไป รอย