แมลงเม่าจะบินออกมาจากรังปลวก สลัดปีกเพื่อผสมพันธุ์และขยายรังใหม่ใน

THB 1000.00
แมลงเม่า ปลวก

แมลงเม่า ปลวก  รวมบทความ Tags แมลงเม่า รวมบทความให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีกำจัดและดูแลบ้านของคุณให้ห่างไกลจากสัตว์รบกวนอย่างไรให้ปลอดภัย เช่น ปลวก มด แมลง หนู และงู โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Happy House  คำถาม : ที่บ้านมีแมลงเม่า มาบินเล่นไฟ ใช่ปลวกหรือไม่? ควรทำอย่างไร? ตอบ : แมลงเม่า เป็นตัวเต็มวัย ของปลวกวรรณะสืบพันธุ์ โดยปลวกเป็นแมลงสังคมเหมือนผึ้งและมด จะพบว่า แมลง

ปลวก เป็นแมลงมีชีวิตความเป็นอยู่แบบสังคม มีนิสัยไม่ชอบแสงสว่าง ชอบที่มืด และที่อับชื้น แบ่งแยกหน้าที่กันทำงานออกเป็นวรรณะต่างๆ ได้แก่ - วรรณะสืบพันธุ์ หรือ แมลงเม่า - วรรณะกรรมกร หรือปลวกงาน  แมลงเม่า” หรือที่หลายคนเรียก “แมงเม่า”จริง ๆ แล้วเป็นวรรณะสืบพันธุ์ของปลวก ซึ่งปลวกเป็นแมลงสังคมที่มีการแบ่งวรรณะ ทำหน้าที่แตกต่างกันไปมี 3

ปลวกเพียงตัวเดียว ส่วนนางพญาปลวกเกิดขึ้นได้อย่างไรนั้น ต้องไล่ค้นไปถึงวงจรชีวิตของปลวกอันเริ่มต้นจากการจับคู่ของมวลหมู่แมลงเม่า แมลงเม่า คือปลวกใน ในช่วงที่ฝนกำลังจะตก เรามักจะเห็นฝูง แมลงเม่า หรือที่เราเรียกกันว่า แมงเม่า ออกมาบินเล่นแสงไฟจำนวนมาก เพื่อหาคู่ผสมพันธุ์ แล้วมันก็จะสลัดปีกเข้ารังเล็ก ๆ ภายในบ้าน หรือที่เรารู้จักกันในนามว่า ปลวก

Quantity:
Add To Cart