ทาน คือการให้นั้นเป็นมงคลอันสูงสุด

THB 1000.00
ให้ ทาน

ให้ ทาน  ทาน คืออะไร ? ให้ทานอย่างไรดี ! · อามิสทาน คือ ให้สิ่งของเป็นทาน · ธรรมทาน คือ ให้ธรรมะเป็นทาน และที่ได้ยินในปัจจุบันคือ · วิทยาทาน คือ ให้ความรู้เป็นทาน · อภัยทาน คือ ให้อภัย ทาน หรือ การให้ทาน มี 4 องค์ประกอบพื้นฐาน คือ วัตถุทานบริสุทธิ์ เจตนาบริสุทธิ์ ผู้ให้บริสุทธิ์ และผู้รับบริสุทธิ์ ครับ 1 วัตถุทานบริสุทธิ์ - หมายถึง ความบริสุทธิ์ของวัตถุทาน ที่เราหามาหรือได้มา

ทาน หรือ การให้ทาน มี 4 องค์ประกอบพื้นฐาน คือ วัตถุทานบริสุทธิ์ เจตนาบริสุทธิ์ ผู้ให้บริสุทธิ์ และผู้รับบริสุทธิ์ ครับ 1 วัตถุทานบริสุทธิ์ - หมายถึง ความบริสุทธิ์ของวัตถุทาน ที่เราหามาหรือได้มา การทำบุญให้ทาน By: ปภัสสโร ภิกขุ Material type: materialTypeLabel Continuing resourceAnalytics: Show analyticsPublication: 2546 ISSN: 0125-3964

– เจตนาจะต้องบริสุทธิ์ ก่อนให้ กำลังให้ หลังจากให้แล้วมีจิตใจเลื่อมใสยินดีให้จริงๆ มิใช่ให้ไปแล้วนึกเสียดายภายหลังหรือให้ด้วยเจตนาอะไรแฝงอยู่ เช่น ให้เพื่อให้คนเขารู้ว่าตนเป็นคนใจบุญสุน อามิสทาน หลักธรรมของการให้ ให้วัตถุสิ่งของ เพื่อประโยชน์แก่ผู้ที่รับ หลักการให้ อามิสทาน ทั้งวัตถุ สิ่งของ ที่เหมาะสมนั้นเป็นอย่างไร ? เข้าใจความหมายของการ“ให้”

Quantity:
Add To Cart