ร้านนายอินทร์ที่มีสินค้า : UNO EXPRESS HW - เกมการ์ดอูโน่ Express Hot

THB 0.00

ไพ่ อู โน่ ไพ่อูโน่ เป็นไพ่ที่เล่นแล้วสนุกมากครับ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เล่นกับครอบครัว ญาติ พี่น้อง เพื่อนๆ เล่นกันหลายๆคนจะสนุกมากๆเลย

ไพ่ Uno คืออะไร? เล่นอูโน่ยังไงให้ชนะ เรียนรู้ สอบถามวิธีการเล่นไพ่ uno ค่ะ วิธีเล่น uno เทคนิค อูโน่ · เกมส์กระดาน เทคนิคในการเล่นเกมการ์ด UNO ให้ชนะ!! ไพ่the moon Set Up · ให้ผู้เล่นทุกคนจั่วไพ่ 1 ใบ ผู้ที่ได้เลขเยอะที่สุดเป็นคนแจกไพ่ จากนั้นสับไพ่และแจกให้ผู้เล่นทุกคน คนละ 7 ใบ · วางไพ่ที่เหลือโดยคว่ำหน้าลง เป็นกองจั่วไพ่ · เปิดไพ่ใบบนสุด และวางไว้ที่กองทิ้งเพื่อเริ่มเกม

ปริมาณ:
ไพ่ อู โน่
Add to cart

ไพ่ อู โน่ ไพ่อูโน่ เป็นไพ่ที่เล่นแล้วสนุกมากครับ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เล่นกับครอบครัว ญาติ พี่น้อง เพื่อนๆ เล่นกันหลายๆคนจะสนุกมากๆเลย

ไพ่ จับ คู่ ไพ่ Uno คืออะไร? เล่นอูโน่ยังไงให้ชนะ เรียนรู้ สอบถามวิธีการเล่นไพ่ uno ค่ะ วิธีเล่น uno เทคนิค อูโน่ · เกมส์กระดาน เทคนิคในการเล่นเกมการ์ด UNO ให้ชนะ!!

Set Up · ให้ผู้เล่นทุกคนจั่วไพ่ 1 ใบ ผู้ที่ได้เลขเยอะที่สุดเป็นคนแจกไพ่ จากนั้นสับไพ่และแจกให้ผู้เล่นทุกคน คนละ 7 ใบ · วางไพ่ที่เหลือโดยคว่ำหน้าลง เป็นกองจั่วไพ่ · เปิดไพ่ใบบนสุด และวางไว้ที่กองทิ้งเพื่อเริ่มเกม