ไลซีนสำหรับน้องแมว ช่วยเสริมภูมิให้น้องแมวสุขภาพดี #ไลซีนแมว #อาหาร

THB 0.00

ไลซีน แมว ที่สามารถให้ได้ทุกวัน และ สามารถใช้ร่วมกับการรักษาแมว ในกรณีเป็นหวัดแมว หรือการติดเชื้อต่างๆในแมว ซึ่งจะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และ ช่วยลดการอักเสบได้อีกด้วย ร่วมพูดคุย ปรึกษา

ขอแนะนำ L-Lysine ไลซีน ฉบับแมวเลีย อีกหนึ่งอาวุธลับในการป้อนยา กินง่าย ได้ประโยชน์ เสริมภูมิคุ้มกัน ขอขอบคุณ… คุณเกดที่ส่งพรีเซนเตอร์น้องเหมียวจอมซน สังกัดบ้านตั้งใจชง แมวบริติช L-Lysine ช่วยเรื่องเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยป้องกันโรคเอดส์แมว ลิวคีเมีย หรือแมวที่เป็นหวัดเรื้อรัง; Calming ช่วยลดความเครียดในแมว; Hairball ช่วยเรื่องสุขภาพผิวหนังและช่วยกำจัดก้อนขน

ปริมาณ:
ไลซีน แมว
Add to cart

ไลซีน แมว ที่สามารถให้ได้ทุกวัน และ สามารถใช้ร่วมกับการรักษาแมว ในกรณีเป็นหวัดแมว หรือการติดเชื้อต่างๆในแมว ซึ่งจะช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และ ช่วยลดการอักเสบได้อีกด้วย ร่วมพูดคุย ปรึกษา

อุ้งเท้าแมว ขอแนะนำ L-Lysine ไลซีน ฉบับแมวเลีย อีกหนึ่งอาวุธลับในการป้อนยา กินง่าย ได้ประโยชน์ เสริมภูมิคุ้มกัน ขอขอบคุณ… คุณเกดที่ส่งพรีเซนเตอร์น้องเหมียวจอมซน สังกัดบ้านตั้งใจชง

L-Lysine ช่วยเรื่องเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยป้องกันโรคเอดส์แมว ลิวคีเมีย หรือแมวที่เป็นหวัดเรื้อรัง; Calming ช่วยลดความเครียดในแมว; Hairball ช่วยเรื่องสุขภาพผิวหนังและช่วยกำจัดก้อนขน